Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử     — Hà Nội

Hộp thuốc bao gồm:
2 điếu thuốc máy
5 đầu lọc
KHUYẾN MẠI TẶNG 1 LỌ TINH DẦU
1 sạc pin đầu cắm điện 220, USB
Mỗi đầu lọc có thể hút được 300 hơi, hết sẽ thay đầu lọc mới vào điều thuốc máy Có các loại nồng độ NẶNG - NHẸ - TRUNG BÌNH cho đầu lọc, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tinh dầu để nhỏ vào đầu lọc.
1 - MÔ TẢ SẢN PHẨM
Nhìn bề ngoài, một điếu thuốc lá điện tử cũng có kích thước gần giống với một điếu thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, cấu tạo của nó rất đặc biệt. Trái tim của điếu thuốc là một mạch vi xử lý có nhiệm vụ kích hoạt một bộ phận phun hơi nước khi người hút hít vào. Hỗn hợp hơi nước này khi chạy qua đầu lọc sẽ được hoà với hỗn hợp tạo mùi & vị cộng thêm một lượng nicotine thích hợp để đi vào miệng người hút.
thuốc lá điện tử chính hãng
Nhưng nếu chỉ có vậy thì thuốc lá điện tử vẫn chưa xứng đáng được gọi là…thuốc lá. May thay, tại đầu điếu thuốc còn có một đèn phát ánh sáng đỏ giống như một đốm lửa lập loè khi người hút hít vào. Sau khi rít một hơi thuốc, người hút cũng nhả ra một làn khói với nhiệt độ 50 – 600 C giống hệt làn khói thuốc thật.
2 - MUỐN ĐẶT HÀNG QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN LIÊN HỆ

Cung cấp cho chúng tôi các thông tin :
-Tên mặt hàng cần mua: .....................
-Họ tên người nhận hàng: .....................
-Địa chỉ nhận hàng: .....................
-Số điện thoại người nhận: .....................
Chúng tôi sẽ chuyển hàng và nhận thanh toán tận nơi cho quý khách trên TOÀN QUỐC. Hàng đến tay quý khách mới phải thanh toán tiền.
-Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn với khách hàng khu vực hà nội: Giao hàng trong ngày
-Khách hàng các tỉnh khác: từ 24-36h từ thời điểm thanh toán
Ngoài ra nếu quý khách thực hiện việc thanh toán trước qua hình thức chuyển khoản trước qua VCB, Đông Á Bank, Techcombank, VietinBank..

Thuốc Lá Điện Tử Loại Khác

Share this product :

Đăng nhận xét